วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

สำนักงานสหกรณ์จังหวัดจันทบุรีประชุมคณะอนุกรรมการกำกับและขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 / 2556 (23-ก.ย.-2556)

สำนักงานสหกรณ์จังหวัดจันทบุรี

ประชุมคณะอนุกรรมการกำกับและขับเคลื่อนวาระแห่งชาติ

ด้านการสหกรณ์ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 / 2556






         สำนักงานสหกรณ์จังหวัดจันทบุรีจัดประชุมคณะอนุกรรมการกำกับและขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1/2556 เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2556 ณ ห้องประชุมมณีทิพย์ โรงแรมนิวแทรเวิลลอดจ์ จังหวัดจันทบุรี
         ในการประชุมคณะอนุกรรมฯ ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายสุรชัย  ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในที่ประชุม โดยมี นายประทีป  หนูวรรณะ สหกรณ์จังหวัดจันทบุรี เป็นอนุกรรมการและเลขานุการฯ พร้อมทั้งคณะอนุกรรมการฯ ที่มาจากส่วนราชการต่างๆ ในจังหวัด รวมถึงผู้แทนสหกรณ์ต่างๆ ที่ผู้ว่าราชการจังหวัดแต่งตั้ง เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อรับทราบการชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับวาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์, คำสั่งแต่งตั้งคณะอนุกรรมการฯ (ระดับประเทศ) จำนวน 6 คณะ, คณะอนุกรรมการฯ ระดับจังหวัด และคณะทำงานของสำนักงานสหกรณ์จังหวัดจันทบุรีเพื่อทำหน้าที่เป็นคณะเลขานุการของคณะอนุกรรมการฯ ระดับจังหวัด  
         การพิจารณาร่างคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานการขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์ในจังหวัดจันทบุรี ที่มาจากส่วนราชการต่างๆ ในจังหวัด จำนวน 7 คณะ ได้แก่ คณะที่ปรึกษาการขับเคลื่อนฯ , คณะทำงานผลักดันทักษะการสหกรณ์สู่วิถีชีวิตประชาชนในระบบการศึกษา, คณะทำงานผลักดันการจัดการเรียนรู้และทักษะการสหกรณ์สู่วิธีชีวิตประชาชนนอกระบบการศึกษา, คณะทำงานการขับเคลื่อนฯ ยุทธศาสตร์ที่ 2, คณะทำงานการขับเคลื่อนฯ ยุทธศาสตร์ที่ 3, คณะทำงานการขับเคลื่อนฯ ยุทธศาสตร์ที่ 4, และคณะทำงานการขับเคลื่อนฯ ยุทธศาสตร์ที่ 5 รวมทั้งรับทราบแนวทางการดำเนินงานขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้านการสหกรณ์ระดับจังหวัด ในแต่ละประเด็นยุทธศาสตร์ ตามค่าเป้าหมายและตัวชี้วัด และการจัดเก็บข้อมูลพื้นฐานเพื่อประกอบการวางแผน
        ในช่วงท้าย นายประทีป  หนูวรรณะ สหกรณ์จังหวัดจันทบุรี มอบของที่ระลึกแด่ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ในโอกาสที่ท่านจะได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ด้วย
























































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น