วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สกจ.จันทบุรี จัดโครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการการพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานและการบริหารจัดการเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาผลไม้ของกลุ่มเกษตรกรจังหวัดจันทบุรี

สำนักงานสหกรณ์จังหวัดจันทบุรีร่วมกับสำนักงานเกษตรจังหวัดจันทบุรี 

จัดโครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการการพัฒนาศักยภาพการดำเนินงาน

และการบริหารจัดการเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาผลไม้ของกลุ่มเกษตรกร




          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา  สำนักงานสหกรณ์จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับ สำนักงานเกษตรจังหวัดจันทบุรี จัดอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการการพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานและการบริหารจัดการเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาผลไม้ของกลุ่มเกษตรกรจังหวัดจันทบุรี ณ อาคารเอนกประสงค์ สำนักงานเทศบาลพลับพลานารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

          การอบรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายเกรียงเดช  เข็มทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมฯ โดยมีนายประทีป  หนูวรรณะ สหกรณ์จังหวัดจันทบุรี กล่าวรายงาน พร้อมนำข้าราชการ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดจันทบุรี ร่วมสัมมนา ซึ่งมีกลุ่มเกษตรกรเข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้ จำนวน 60 กลุ่ม รวม 300 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการของกลุ่มเกษตรกรในจังหวัดจันทบุรี ในด้านการบริหารจัดการ การเชื่อมโยงธุรกิจ การบริหารจัดการผลิต รวมถึงการบริหารการเงินและบัญชีของกลุ่มเกษตรกร และนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาผลไม้ของกลุ่มเกษตรกร


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น